Tiếp vụ khách hàng lại "kêu trời" khi mua sản phẩm ở Mediamart

Bạn đọc gửi lời cảm ơn báo PL&XH đã lên tiếng kịp thời

11:44 ngày 17/05/2017

(PL&XH) - Sau khi Báo Pháp luật & Xã hội phản ánh, Mediamart đã đổi chiếc tivi Samsung màn hình cong cho khách hàng. Vui mừng sau khi được đổi sản phẩm mới, bạn đọc gửi thư cảm ơn Báo Pháp luật & Xã hội đã lên tiếng kịp thời, bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.

Ngày 14-5, Báo Pháp luật & Xã hội có bài viết “Khách hàng lại “kêu trời” khi mua sản phẩm ở Mediamart” phản ánh về việc, ông Nguyễn Đức Minh, 58 tuổi, trú tại quận Hà Đông mua chiếc Smart tivi cong Samsung 49inch tại Mediamart Long Biên bị lỗi hệ thống âm thanh. Chiếc tivi mới mà khách hàng của Mediamart mua phải có dấu hiệu bị can thiệp kỹ thuật từ trước đó nhiều ngày.

krrdkg
Nhân viên Mediamart đổi tivi mới cho khách hàng

Khi phát hiện lỗi hệ thống âm thanh, khách hàng Nguyễn Đức Minh đã phản ánh tới Mediamart nhưng không được hỗ trợ kịp thời. Sau nhiều lần kiểm tra và thay thế loa mới, chất lượng âm thanh đã được cải thiện nhưng vỏ của chiếc tivi có khe hở lớn, lắp không khít do các lẫy ở hai bên vỏ tivi bị gẫy.

Đáng chú ý, khi nhân viên kỹ thuật của Samsung đến kiểm tra và thay thế loa thì ông Minh lại phát hiện, chiếc tivi này đã bị can thiệp kỹ thuật từ trước đó nhiều ngày. Chính vì vậy, ông Minh đề nghị Mediamart đổi chiếc tivi mới nhưng không được đáp ứng. Ông Minh bức xúc nên phản ánh tới Báo Pháp luật & Xã hội.

Trước đó, bạn đọc này từng viết thư gửi tới Giám đốc của Mediamart rằng: “Tôi rất không bằng lòng với cách bảo hành của Mediamart. Tôi khẳng định tôi mua hàng của Mediamart Long Biên. Tôi trả tiền cho Mediamart và có hoá đơn rõ ràng nên Mediamart phải có trách nhiệm bảo hành như cam kết. Tôi sẽ đấu tranh đến cùng để bảo vệ quyền lợi không chỉ cho tôi mà cho tất cả khách hàng đã và sẽ mua sản phẩm từ Mediamart.

Nếu ông Giám đốc Mediamart không quan tâm giải quyết việc này, cứ để cho nhân viên trả lời qua loa đại khái, tôi chấp nhận sử dụng tivi lỗi và sẽ thông tin tới các cơ quan thông tin đại chúng và bạn bè thân thiết về kiểu bảo hành hờ hững trên. Mong ông đặt vào vị trí của người mua hàng khi bỏ ra một số tiền không nhỏ để mang về nhà sản phẩm lỗi và một nỗi bực mình vì bị lừa dối”.

unnamed (3)
Nhiều nghi vấn liên quan đến chiếc tem bảo hành dán bên trong chiếc tivi mới của khách hàng

Sau khi PV Báo Pháp luật & Xã hội trao đổi với lãnh đạo Mediamart và đăng tải bài viết “Khách hàng lại “kêu trời” khi mua sản phẩm ở Mediamart”, ngày 16-5, Mediamart đã đổi chiếc tivi mới cho khách hàng. Vui mừng khi được đổi chiếc tivi mới, bạn đọc Nguyễn Đức Minh gửi thư cảm ơn tới Báo Pháp luật&Xã hội vì đã vào cuộc kịp thời, bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng.

“Tôi xin chân thành cảm ơn Báo Pháp luật & Xã hội đã lên tiếng giúp tôi, bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng khi mua sản phẩm tại Mediamart”, bạn đọc Nguyễn Đức Minh viết.

Để làm rõ những ghi vấn liên quan đến chiếc tem bảo hành dán bên trong chiếc tivi mới mà khách hàng Nguyễn Đức Minh đã mua, PV Báo Pháp luật&Xã hội đã gửi nhiều câu hỏi tới Mediamart nhưng chưa nhận được câu trả lời. Báo Pháp luật & Xã hội sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Quốc Doanh / PL&XH