• lam dep bang vang nano 24k xu huong moi cua nhung co nang dang cap
    Trong danh sách các thành phần thiên nhiên quý giá được sử dụng làm nguyên liệu cho mỹ phẩm như nhân sâm, linh chi, ngọc trai,... thì vàng 24k cũng là một thành viên “ưu tú” không thể không nhắc đến
  • bac si vien tham my chui dvincy phau thuat 35 cangay
    Chưa từng được cấp phép, chưa đảm bảo các điều kiện về môi trường, an ninh trật tự; BS trực tiếp điều hành chưa được cấp chứng chỉ hành nghề… Thế nhưng một cơ sở tự đặt cho mình là “Viện thẩm mỹ” (VTM) D’Vincy lại hoạt động như thách thức ngành y tế và các cơ quan chức năng.
  • tang cuong dau tranh chong duoc my pham gia kem chat luong
    Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa gửi văn bản yêu cầu Sở Y tế các tỉnh, TP tăng cường chống buôn lậu, gian lận thương mại, sản xuất, kinh doanh hàng già, hàng kém chất lượng thuộc nhóm hàng dược phẩm, mỹ phẩm.
  • tam thu cua nguoi phu nu co vong 1 lien tuc phat trien
    Mặc dù đã ở tuổi thứ 38 nhưng tốc độ phát triển kích cỡ “vòng 1” của chị L, vẫn liên tục phát triển sau mỗi lần bầu bí, sinh con. Việc sở hữu “vòng 1” quá “khủng” khiến chị L, gặp nhiều bất tiện trong sinh hoạt, còn khiến chị khó thở, tức ngực, biến dạng cột sống…
  • mua my pham tra gop da den luc du luan can co nhung cai nhin coi mo hon
    Mua hàng trả góp được xem là một hình thức bán lẻ hiện đại và vô cùng phổ biến tại các nước phát triển như Anh, Đức, Mỹ,… Tại Việt Nam, mô hình này cũng đang chiếm được ưu thế trong những năm gần đây; nhất là đối với các ngành hàng có giá trị cao như bất động sản, ô tô hay công nghệ,…. Dù vậy đối với mỹ phẩm – một nhiều lĩnh vực có nhiều tính chất đặc thù riêng, người tiêu dùng vẫn đang có những cái nhìn e ngại và thiếu tin tưởng đối với việc mua trả góp. Vậy liệu đã đến lúc chúng ta cần cởi mở hơn với vấn đề mua trả góp mỹ phẩm?
  • cong ty tnhh venesa thu cam on
    Là một doanh nghiệp trẻ và định hướng phát triển bền vững tại Việt Nam, công ty TNHH Venesa luôn lắng nghe khách hàng và nỗ lực hoàn thiện mình, mong muốn mang thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn và dần có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.  
  • vinamilk sure prevent tiep tuc dong hanh cung phong trao ren luyen suc khoe nguoi cao tuoi tai ha noi
    Vào ngày 19-5, tại Công viên tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội, nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent phối hợp với Hội sức khỏe ngoài trời Người trung cao tuổi TP Hà Nội tổ chức chương trình Biểu diễn văn hóa thể thao kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và Lễ ra mắt Hội. Chương trình với sự tham gia của hơn 2.150 người cao tuổi và trung niên đang sinh hoạt tại Câu lạc bộ sức khỏe ngoài trời các quận/huyện trên địa bàn TP Hà Nội.        
  • deaura gui toi nhung nguoi phu nu dep bi quyet tu tin toa huong sac ngay he
    Như một lời cảm ơn chân thành và sâu sắc gửi tới những khách hàng luôn đồng hành cùng thương hiệu trong hành trình hoàn thiện sắc đẹp, thương hiệu DeAura đã tổ chức sự kiện “Lấp Lánh Tỏa Nắng Hè” tại Hà Nội với mong muốn đem tới cho các khách hàng của mình một ngày cuối tuần thật ý nghĩa.  
  • deaura milk lotion mon khai vi cua bua tiec duong da
    “Lotion lotion…. Hãy kể tôi nghe chai lotion nào đang được cất giữ trong ngăn tủ chứa đựng những báu vật làm đẹp mà bạn trân trọng. Tôi sẽ cho bạn hay, bạn là cô gái đáng yêu như thế nào…”  
  • lam dep tinh gon voi thiet bi spa di dong hoi sinh sac dep tai nha
    Phụ nữ ở bất cứ thời đại nào đều đam mê làm đẹp, nhưng không phải ai cũng dư dả thời gian đến spa. Theo khảo sát tại các quốc gia Châu Á có nền công nghiệp sắc đẹp phát triển như Nhật, Hàn, Thái, trung bình mỗi phụ nữ trưởng thành chỉ dành ra 1-2 giờ/ tuần để tới spa & clinic, phần lớn thời gian chăm chút nhan sắc sẽ được thực hiện tại chính ngôi nhà của họ.  
1 2 3 4