• Tăng cường đấu tranh chống  dược, mỹ phẩm giả, kém chất lượng
    Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa gửi văn bản yêu cầu Sở Y tế các tỉnh, TP tăng cường chống buôn lậu, gian lận thương mại, sản xuất, kinh doanh hàng già, hàng kém chất lượng thuộc nhóm hàng dược phẩm, mỹ phẩm.
  • “Tâm thư” của người phụ nữ có vòng 1 “liên tục phát triển”
    Mặc dù đã ở tuổi thứ 38 nhưng tốc độ phát triển kích cỡ “vòng 1” của chị L, vẫn liên tục phát triển sau mỗi lần bầu bí, sinh con. Việc sở hữu “vòng 1” quá “khủng” khiến chị L, gặp nhiều bất tiện trong sinh hoạt, còn khiến chị khó thở, tức ngực, biến dạng cột sống…
  • Mua mỹ phẩm trả góp: Đã đến lúc dư luận cần có những cái nhìn cởi mở hơn
    Mua hàng trả góp được xem là một hình thức bán lẻ hiện đại và vô cùng phổ biến tại các nước phát triển như Anh, Đức, Mỹ,… Tại Việt Nam, mô hình này cũng đang chiếm được ưu thế trong những năm gần đây; nhất là đối với các ngành hàng có giá trị cao như bất động sản, ô tô hay công nghệ,…. Dù vậy đối với mỹ phẩm – một nhiều lĩnh vực có nhiều tính chất đặc thù riêng, người tiêu dùng vẫn đang có những cái nhìn e ngại và thiếu tin tưởng đối với việc mua trả góp. Vậy liệu đã đến lúc chúng ta cần cởi mở hơn với vấn đề mua trả góp mỹ phẩm?
  • Công ty TNHH Venesa: Thư cảm ơn
    Là một doanh nghiệp trẻ và định hướng phát triển bền vững tại Việt Nam, công ty TNHH Venesa luôn lắng nghe khách hàng và nỗ lực hoàn thiện mình, mong muốn mang thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn và dần có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.  
  • Vinamilk Sure Prevent tiếp tục đồng hành cùng phong trào rèn luyện sức khỏe người cao tuổi tại Hà Nội
    Vào ngày 19-5, tại Công viên tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội, nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent phối hợp với Hội sức khỏe ngoài trời Người trung cao tuổi TP Hà Nội tổ chức chương trình Biểu diễn văn hóa thể thao kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và Lễ ra mắt Hội. Chương trình với sự tham gia của hơn 2.150 người cao tuổi và trung niên đang sinh hoạt tại Câu lạc bộ sức khỏe ngoài trời các quận/huyện trên địa bàn TP Hà Nội.        
  • DeAura gửi tới những người phụ nữ đẹp bí quyết tự tin tỏa hương sắc ngày hè
    Như một lời cảm ơn chân thành và sâu sắc gửi tới những khách hàng luôn đồng hành cùng thương hiệu trong hành trình hoàn thiện sắc đẹp, thương hiệu DeAura đã tổ chức sự kiện “Lấp Lánh Tỏa Nắng Hè” tại Hà Nội với mong muốn đem tới cho các khách hàng của mình một ngày cuối tuần thật ý nghĩa.  
  • Deaura Milk Lotion: Món khai vị của bữa tiệc dưỡng da
    “Lotion lotion…. Hãy kể tôi nghe chai lotion nào đang được cất giữ trong ngăn tủ chứa đựng những báu vật làm đẹp mà bạn trân trọng. Tôi sẽ cho bạn hay, bạn là cô gái đáng yêu như thế nào…”  
  • Làm đẹp tinh gọn với thiết bị “Spa di động” hồi sinh sắc đẹp tại nhà
    Phụ nữ ở bất cứ thời đại nào đều đam mê làm đẹp, nhưng không phải ai cũng dư dả thời gian đến spa. Theo khảo sát tại các quốc gia Châu Á có nền công nghiệp sắc đẹp phát triển như Nhật, Hàn, Thái, trung bình mỗi phụ nữ trưởng thành chỉ dành ra 1-2 giờ/ tuần để tới spa & clinic, phần lớn thời gian chăm chút nhan sắc sẽ được thực hiện tại chính ngôi nhà của họ.  
  • Cơ hội chạm ngõ thế giới luxury!
    Lập gia đình đồng nghĩa với việc phụ nữ ngần ngại khi đưa ra những quyết định tài chính cho cá nhân mình. Biết khước từ trước bộ quần áo thời trang thời thượng, phân vân nhấc lên đặt xuống trước bộ dưỡng da cao cấp,… phụ nữ tập trung nguồn lực dành cho gia đình. Hiểu rõ tâm lý đó, thương hiệu mỹ phẩm DeAura cung cấp mô hình trả góp mỹ phẩm với lãi suất 0%, mở ra cơ hội cho phụ nữ Việt bước chân vào thế giới luxury.  
  • Mỹ phẩm Deaura – mang xu hướng làm đẹp thế giới cho phụ nữ Việt
    Deaura - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Sau gần 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ngày càng tạo được vị thế, không ngừng nỗ lực nhằm đem xu hướng làm đẹp thế giới đến cho phụ nữ Việt.  
|< < 1 2 3 4 5 > >|