Tiếp vụ khách hàng lại “kêu trời” khi mua sản phẩm ở Mediamart:
Sau khi báo Pháp luật & Xã hội phản ánh về một chiếc Smart tivi cong Samsung 49inch bị lỗi hệ thống âm thanh, bạn đọc Nguyễn Đức Minh, 58 tuổi, trú tại quận Hà Đông, Hà Nội đã được Mediamart đổi cho chiếc tivi mới cùng chủng loại.
Trước đó, khi phát hiện chiếc tivi vừa mới mua tại Mediamart Long Biên bị lỗi hệ thống âm thanh, ông Minh đã yêu cầu kỹ thuật của Mediamart tới kiểm tra thì phát hiện bên trong chiếc tivi có chiếc tem bảo hành đã được dán trước đó nhiều ngày.
Lý giải về chiếc tem này, bà Nguyễn Thị Cúc, Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng của Mediamart Long Biên thông tin, sản phẩm khi nhập về kho theo quy định phải được kiểm tra tình trạng sản phẩm. Trong quá trình kiểm tra, sản phẩm tivi mà ông Minh đã mua chưa được mã hóa tiếng Việt. Kỹ thuật viên Samsung đã kiểm tra, thẩm định và dán tem, do đó mới có tem kỹ thuật theo tiêu chuẩn của hãng Samsung.
Anh Nguyễn Hoàng Long, trú tại huyện Thanh Trì, Hà Nội, nói: “Chiếc Smart tivi cong Samsung 49inch mà ông Minh mua được sản xuất tại Việt Nam vào ngày 6-7-2016 thì liệu có thể xảy ra lỗi chưa được mã hóa tiếng Việt hay không?”
Chiếc Smart tivi màn hình cong Samsung 49inch sản xuất tại Việt Nam nhưng chưa được mã hóa tiếng Việt
Ngày 15-5, PV báo Pháp luật & Xã hội đã gửi câu hỏi liên quan đến quy trình từ lúc nhập kho đến khi bán cho khách hàng, tivi giao tại nhà cho khách hàng còn nguyên đai, nguyên kiện, nguyên tem niêm phong hay không, sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam thì có thể xảy ra lỗi chưa được mã hóa tiếng Việt hay không... tới đại diện Mediamart theo yêu cầu của cán bộ truyền thông của đơn vị.
PV cũng đề nghị được làm việc trực tiếp với đại diện Mediamart; nhiều lần gọi điện, nhắn tin tới số điện thoại của ông Lê Quang Vũ, Tổng Giám đốc Mediamart và đại diện truyền thông của Hệ thống siêu thị điện máy nhưng hơn 20 ngày trôi qua, PV chưa nhận được hồi âm.
Cứ "im lặng" trước sự cố không phải là cách làm việc của Hệ thống siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam.
Quốc Doanh / PL&XH
- Tiếp bài "Phường Ngọc Hà: Sau 25 năm, số phận của 2,5m2 mái bê tông vẫn… “lửng lơ”"
- Vụ một công dân tố bị 20 côn đồ tấn công: Lời khai trái ngược từ người bị tố cáo
- Uber đang tự gây "bão" phản đối của khách hàng?
- Một gia đình chính sách gần 8 năm đi đòi tiền bồi thường GPMB tại huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định
- Chủ tịch Nguyễn Đức Chung giao Chủ tịch UBND quận Tây Hồ xử lý việc lấn chiếm hồ Đầm Trị
- Bài 2: Cần hài hòa lợi ích doanh nghiệp với quyền lợi người dân
- Dịch vụ thành lập công ty
- Hoa hồng trên ngực trái có bao nhiêu tập
- Thế Giới Sofa - Showroom sofa cao cấp
- Fame Media có dịch vụ seo tổng thể
- Tư vấn lắp đặt bồn tắm chính hãng tại nhà
- Địa chỉ bán chăn ga gối đệm hàn quốc
- Chọn mua bát đĩa Hàn Quốc chất lượng
- https://mona.media/thiet-ke-website-tai-hcm/
- Viettimes tin tức kinh tế mới nhất