• tai truong tieu hoc tay son
    (PL&XH) - Theo phản ánh của một số phụ huynh khối lớp 4 trường tiểu học Tây Sơn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), họ không khỏi sốc khi ngay ngày đầu năm học, nhà trường đã đưa ra thông báo một số lớp của khối 4 sẽ không được học tại trường mà phải sang trường THCS Đoàn Kết để học nhờ.
  • nhung ban tre viet giagravenh hoc bong ldquokhungrdquo nhat thoi gian qua
    Phạm Vũ Hoàng Hà giành học bổng 10,2 tỉ đồng đến Pháp, Hiền Anh và Diệu Liên giành khoảng 7 tỉ đồng đến đại học Harvard; Tường An, Vũ Quang, Hà Giang giành khoảng 6 tỉ đồng của các trường danh tiếng bậc nhất nước Mỹ.
  • cocirc giaacuteo 9x coacute tagravei nang hugraveng bien
    (PL&XH) - Không muốn lãng phí những năm tháng tuổi trẻ, ao ước có một lớp học để chia sẻ về kỹ năng hùng biện, tình yêu tiếng Việt cho mọi người, Lê Khánh Linh, SN 1995 đã mở lớp hùng biện miễn phí. Khóa học đầu tiên vừa kết thúc đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các học viên.
  • phuong aacuten tuyen sinh nam 2017 thecircm nguyen vong coacute du chong ldquoaordquo
    (PL&XH) - Năm 2016, mặc dù Bộ GD&ĐT cho rằng đã chuẩn bị phương án chống “ảo” khi đăng ký xét tuyển (ĐKXT) ĐH, CĐ nhưng tỷ lệ ảo vẫn được đánh giá ở mức cao. Việc hàng loạt trường top cao, chưa từng có tiền lệ phải tuyển nguyện vọng bổ sung nhưng đến năm 2016 phải thông báo tuyển thêm nguyện vọng đã cho thấy, công cuộc “chống ảo” của các trường còn rất gian nan.
  • nu thu khoa luocircn no luc khang dinh ban thacircn
    (PL&XH) - Không chỉ khẳng định tài năng trong học tập cũng như chinh phục những giải thưởng cao quý khi còn ngồi trên ghế nhà trường, thủ khoa Đinh Thị Nho (SN 1994) còn ấp ủ những dự định hết sức đặc biệt trong tương lai...
  • ngocirci truong uoc mo vagrave hagravenh trigravenh dap xe xuyecircn viet gacircy quy cua chagraveng trai tre
    (PL&XH) - Chàng trai trẻ ấy là Nguyễn Huy Nam, 25 tuổi, quê ở Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn. Sinh ra trong một gia đình bố mẹ làm nông nghiệp, kinh tế không mấy khá giả nhưng được lớn lên trong môi trường giàu tình cảm nên trong Nam luôn có tấm lòng bao dung, nhân hậu và những hoài bão, ý chí vươn lên. Khi nhìn các em nhỏ, người dân tộc thiểu số sống thiếu thốn và không có điều kiện để học cái chữ, Nam đã ước mơ phải kiếm tiền để làm một việc gì đó có ích cho các em nhỏ. Chàng thanh niên trẻ đã quyết tâm đạp xe xuyên Việt, bán áo in hình cờ Tổ quốc để gây quỹ xây phòng học cho các em.
  • tacircm nguyen cua nguoi thay giaacuteo tre mo lop day boi mien phiacute
    (PL&XH) - Người thầy giáo trẻ có tấm lòng nhân hậu ấy luôn muốn dạy bơi miễn phí cho những hoàn cảnh khó khăn vì không muốn các em gặp tai nạn đuối nước thương tâm. Đó là thầy giáo Phạm Xuân Tĩnh, SN 1984, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội – hiện làm giáo viên tại trường mầm non quốc tế REGGIO EMILIA SCHOOL quận Nam Từ Liêm.
  • mugravea tuu truong lai nho cocircng on thay tran van hung giang viecircn dhsp dhdn
    Tháng 9 là tháng tựu trường, nhập học với bao niềm vui của những tân học sinh, sinh viên. Có lẽ để đạt được thành công như ngày hôm nay, người đầu tiên chúng em nghĩ đến là thầy Trần Văn Hưng – người lái đò dốc tâm tận tụy cho những ước mơ của học trò.
  • vu truong vu giaacuteo duc dh rat khoacute de giai quyet dong thoi muc tiecircu tuyen du chi tiecircu vagrave khocircng tuyen vuot
    (PL&XH) - Tình trạng hết thời gian đăng ký nhập học đợt I mà còn rất nhiều trường ĐH vẫn không nhận đủ chỉ tiêu tuyển sinh, đa số ý kiến đều cho rằng do “thí sinh ảo”, Vụ trưởng Vụ Giáo dục ĐH, Bộ GD&ĐT bà Nguyễn Thị Kim Phụng cho rằng điều đó đúng, nhưng các trường đều không quá bất ngờ. Các trường cũng cần xác định kỹ lại chỉ tiêu tuyển sinh, vì có thể, lượng “ảo” cũng có chính từ chỉ tiêu các trường. Bà Nguyễn Thị Kim Phụng cũng có cuộc trao đổi với báo chí rõ hơn về vấn đề này.
  • hiep hoi cac truong dh cd viet nam
    (PL&XH) - Hiệp hội các trường ĐH, CĐ Việt Nam đã gửi công văn ý kiến quản lý Nhà nước về giáo dục nghề nghiệp tới Thủ tướng Chính phủ và Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng. Theo đó, Hiệp hội đề nghị thống nhất một đầu mối quản lý toàn bộ hệ thống giáo dục quốc dân cũng như giáo dục nghề nghiệp, đồng thời tháo gỡ rào cản để giáo dục nghề nghiệp phát triển.
|< < 41 42 43 44 45 > >|